Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Bột ngọt AJI-NO-MOTO


Thiết bị lên men là thiết bị quan trọng nhất của quá trình sản xuất bột ngọt. Thiết bị có dạng bình khuấy gián đoạn làm bằng thép không gỉ được bịt kín. Môi trường pH = 6,7 nhiệt độ . Nguyên liệu thô và các chất dinh dưỡng khác được tiệt trùng bằng nhiệt rồi đưa vào bồn lên men, bổ sung thêm các vi sinh vật Micrococus glutamicum có khả năng chuyển đổi đường thành axit glutamic (quá trình lên men giống như lên men sữa chua, nước tương, giấm). Giữ ổn định môi trường lên men như trên gần 1 giờ axit glutamic được giải phóng vào môi trường lên men.
Thiết bị kết tinh acid glutamic: Sau khi lên men, axit glutamic được kết tinh bằng cách axit hóa môi trường lên men bằng H2SO4. Dùng máy ly tâm cao tốc để tách tinh thể axit glutamic ra. Phần còn lại gồm axit glutamic dư (khoảng 2%), vi sinh vật, vitamin, khoáng chất và nước  dùng làm phân bón hữu cơ sinh học AMI AMI.
Thiết bị kết tinh MSG: Dung dịch MSG được cô đặc bằng cách sấy và tinh thể MSG được tạo thành. Tinh thể MSG được sấy khô bằng không khí nóng trong dây chuyền khép kín. Sau đó đưa qua sàng 5 tầng để phân loại sản phẩm theo kích cở cánh bột ngọt. Cuối cùng tinh thể MSG được kiểm tra chất lượng, cân và đóng gói.
Dây chuyền đóng gói: Bột ngọt được đóng gói theo kích cỡ cánh bột ngọt trong môi trường vô trùng và dây chuyền khép kín. Bao bì được chuẩn bị sẵn, dùng cân điện tử và điều khiển tự động. Nếu gói bột ngọt không đạt yêu cầu về khối lượng thì sẽ được đưa trở lại thiết bị kết tinh đễ tái sản xuất.
Các sự cố thường gặp đó là sự cố trong từng dây chuyền, đóng gói, khi một dây chuyền bị ngừng thì tất cả các dây chuyền khác sẽ ngưng lại, nhưng thời gian giải quyết không vượt quá 10 phút.

Bột ngọt AJI-NO-MOTO được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như mật mía đường và tinh bột khoai mì. Bột ngọt AJI-NO-MOTO là một gia vị thực phẩm có chức năng điều vị làm cho thực phẩm ngon hơn, được sử dụng rộng rãi trong chế biến món ăn ở gia đình, nhà hàng và trong công nghiệp chế biến thực phẩm. Với kinh nghiệm từ năm 1909 đến nay, bột ngọt AJI-NO-MOTO với hàm lượng glutamate tinh khiết hơn 99% mang đến vị  ngon đậm đà cho thực phẩm.
Hỗn hợp tăng vị Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS là hỗn hợp gồm có bột ngọt AJI-NO-MOTO 98% và 2 thành phần của nucleotides là Disodium 5’-Inosinate (IMP) 1% và Disodium 5’-Guanylate (GMP) 1%. Hỗn hợp tăng vị Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS là chất điều vị làm tăng hương vị thực phẩm được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn ở nhà hàng và trong công nghiệp chế biến thực phẩm.
Giấm gạo LISA được ủ và lên men tự nhiên 100% từ gạo theo quy trình kiểm soát chất lượng của Nhật Bản, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Giấm gạo LISA với vị chua dịu nhẹ và mùi thơm đặc trưng, rất thích hợp để chế biến nước chấm, trộn gỏi, làm rau trộn hoặc chế biến đồ chua.
Hạt nêm Nước hầm xương Aji-ngon là sự kết hợp tinh tế giữa xương ống hầm kỹ và xương sườn. Aji-ngon giúp món ăn luôn thơm ngon, đậm đà hơn nhờ vị Ngon từ THỊT, Ngọt từ XƯƠNG. Aji-ngon rất ngon cho mọi món súp, canh, xào, ướp.
Mayonnaise Aji-Mayo, xốt trứng gà tươi, được làm từ trứng gà tươi, dầu hạt cải và giấm lên men tự nhiên, có vị chua béo hài hòa phù hợp với khẩu vị người Việt, mang đến vị ngon tuyệt vời cho nhiều món ăn như rau trộn, bánh mì, hải sản, thịt chiên, nướng…
Nước tương đậu nành LISA được làm từ nguyên liệu đậu nành chọn lọc bằng phương pháp lên men tự nhiên đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nước tương đậu nành LISA mang đến một hương vị tinh tế, đậm đà cho món ăn. Nước tương đậu nành LISA đặc biệt thích hợp dùng để làm nước chấm, gia vị, ướp thức ăn hay nêm nếm cho món xào, kho,…
Xốt tương đậu nành LISA được lên men tự nhiên từ nguyên liệu đậu nành chọn lọc. Xốt tương đậu nành LISA có hương vị thơm ngon đặc trưng, thích hợp cho các món cuốn, hấp (chưng), xào như: gỏi cuốn, bò bía, cá chưng tương,...
Bột tẩm khô chiên giòn Aji Quick là sự kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô. Aji Quick giúp các món chiên ngon hơn với vị hài hoà, hương thơm đặc trưng và có độ giòn tự nhiên, không làm khô cứng mà vẫn giữ được vị ngọt dinh dương của nguyên liệu. Aji Quick, tiện lợi sử dụng vì không cần phải tẩm ướp nguyên liệu hay pha bột với nước. Aji Quick, 1 bước tuyệt ngon.
Bột cà ri tiện dụng Aji Quick là sự kết hợp giữa bột cà ri tự nhiên và gia vị nêm sẵn. Aji Quick tiện dụng cho việc nấu nướng vì không mất thời gian tẩm ướp cũng như nêm nếm và có thể áp dụng đa dạng cho các món kho, xào, xốt … với hương vị cà ri mới. Bột cà ri tiện dụng Aji Quick mang đến nhiều món ngon mới, làm phong phú bữa cơm hàng ngày. Aji Quick – cà ri đủ món, cơm nhà thêm ngon.
Birdy là sản phẩm cà phê uống liền mang phong cách hiện đại. Được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta Việt thượng hạng, Birdy sẽ mang đến cho bạn một hương vị cà phê mới – đậm đà hơn, sảng khoái hơn, đặc trưng cho phong cách cà phê Việt Nam. Cà phê lon Birdy rất tiện dụng vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế. Đây còn là sản phẩm chất lượng cao và hợp vệ sinh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Birdy hiện có hai loại: Robusta Cà phê pha sữa và  Black Cà phê đen thuần Việt, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét