Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nhà máy Yakult


Yakult Việt Nam được thành lập do sự góp vốn của công ty Yakult Honsha và tập đoàn Danone của Pháp.
Nhà máy Yakult Việt Nam đặt tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore – huyện Thuận An – tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích là 24000 m2. Nhà máy Yakult Việt Nam chính thức bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất vào tháng 04 năm 2008.
Hình  14. Sơ đồ bố trí mặt bằng nhà máy Yakult
­       Sữa Yakult.
­       Dược phẩm.
­       Mỹ phẩm.
Nước của nhà máy thải ra được đưa qua hệ thống xử lí sơ bộ sau đó chuyển đến cho khu công nghiệp VSIP xử lí tiếp tục với công suất 12000m3/ngày.
Ngoài ra do hoạt động chính của nhà máy là lên men chủng khuẩn probiotic Lactobacillus casei Shirota nên cần phải quản lí vệ sinh nghiêm ngặt như: không có cửa sổ, có hệ thống lọc khí riêng, quy trình vệ sinh cá nhân chặt chẽ trước khi vào khu sản xuất và mỗi tháng đều có bộ phận lấy mẫu tay, mẫu ủng, môi trường không khí kiểm tra.
Công ty Yakult Việt Nam mỗi ngày sản xuất trung bình 160.000 chai sữa uống lên men Yakult. Hiện loại sữa này đang được bán tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó còn có hệ thống “Yakult Lady” với những phụ nữ ân cần giao hàng đến tận từng khu phố và tư vấn sức khoẻ cho người dân.
­       Khuẩn Probiotic Lactobacillus Casei Shirota được nhập từ công ty mẹ Honsha (sau năm thì nhập lại một lần, do giống bị thoái hóa).
­       Đường cát trắng gồm có đường bột Bông và đường Biên Hòa.
­       Bột gầy được nhập từ Balan và Mỹ.
­       Các chai nhựa Poli Styren do công ty tự sản xuất.
­       Các nguyên liệu phụ được nhập từ công ty mẹ Honsha
Do khuẩn Probiotic Lactobacillus Casei Shirota được đăng ký bản quyền bởi công ty Honsha nên đây là nguyên liệu không thể thay thế.
Nguyên liệu sữa bột gầy cũng không thể thay thế bằng các loại sữa khác như sữa tươi do sữa tươi có nhiều chất béo làm cho vi sinh vật phát triển và tạo bọt khi sử dụng nhiệt độ gây ảnh hưởng không tốt đến mùi vị sản phẩm và thời gian sử dụng của thiết bị.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét