Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Công ty cổ phần nhựa Rạng Đông


Công ty Cp Nhựa Rạng Đông được thành lập từ năm đầu thập kỉ 60 của thế kỉ 20 với tên gọi đầu tiên UFEOC (Liên hiệp các xí nghiệp cao su Viễn Đông Pháp).
Từ những năm 1963 đến năm 1975 công ty đã nhập khẩu các máy cán, dây chuyền máy tráng đầu tiên từ Nhật Bản và Đài Loan để sản xuất các loại giả da PVC (với thương hiệu nổi tiếng Giả Da Con Ó), PU xốp, khăn trải bàn, màng mỏng PVC, vải tráng PVC, PU, vải dù chống thấm.
Ngày 02/5/2005: Công ty được cổ phần hoá, chính thức đi vào hoạt động với tên là công ty cổ phần nhựa Rạng Đông.
Trụ sở công ty đặt tại số 190, đường Lạc Long Quân, phường 03, quận 11, Tp Hồ Chí Minh.
Hình  19. Sơ đồ bố trí mặt bằng công ty cổ phần nhựa Rạng Đông
Nhựa Rạng Đông chuyên sản xuất, mua bán hàng nhựa gia dụng, kỹ thuật, chế tạo máy móc, thiết bị ngành nhựa, xây dựng dân dụng, công nghiệp, san lấp mặt bằng, cho thuê văn phòng, kho bãi, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, mua bán nguyên liệu, hóa chất ngành nhựa; môi giới bất động sản, kinh doanh nhà.
Khí thải của nhà máy được thu gom đưa vào tháp bằng quạt hút khí. Sau khi được thu gom vào tháp, khí thải sẽ được dẫn qua thùng điều áp để làm nguội trung hoà khí, rồi đưa sang bình oxi hoá có hỗn hợp chất oxi hoá dưới dạng phun mù. Ngay sau đó khí thải tiếp tục được đưa qua tháp hấp thụ có than hoạt tính để hấp thụ lần cuối những chất độc hại trước khi thải khí ra môi trường.
Nước thải của nhà máy chủ yếu là nước làm nguội được đưa qua hệ thống xử lí nước cứng rồi cho sử dụng quay vòng.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét