Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam


Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam - tiền thân là Chi nhánh Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân tại Cần Thơ - được thành lập vào năm 2003, tọa lạc tại Khu công nghiệp Hưng Phú 1, phường Tân Phú, quận Cái Răng thành phố Cần Thơ, ngành nghề kinh doanh là chế biến dầu thực vật, thu mua và chế biến nông sản, thực phẩm.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây. 

Hình  12. Sơ đồ bố trí mặt bằng nhà máy Wilmar Agro Việt Nam
­       Trích ly dầu cám.
­       Cung cấp dầu cám thô cho nội địa và xuất khẩu.
­       Bán cám gạo giàu đạm.
­       Thức ăn chăn nuôi.
Công ty có trang bị đầy đủ hệ thống hiện đại nhằm xử lý tro bụi, nước thải, khí thải và nước phát sinh trong suốt quá trình vận hành để hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn cho phép trước khi thải ra môi trường.
Ngoài ra, công ty còn sử dụng trấu làm nguồn nhiên liệu. Điều này không những làm giảm chi phí sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường mà còn giúp công ty tiết kiệm một lượng chi phí lớn dùng để xử lý chất thải do khi vận hành nồi hơi, khí thải từ việc đốt trấu không chứa nhiều khí CO2, bụi lơ lửng... so với việc sử dụng chất đốt nhiên liệu hóa thạch.
Hiện tại Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam tập trung hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cám gạo và trích ly dầu cám với công suất 500 tấn nguyên liệu/ ngày, một lĩnh vực tiên phong tại thị trường nông sản Việt Nam.
Công ty đã tận dụng nguồn nguyên liệu cám gạo tươi dồi dào tại Đồng Bằng Sông Cửu Long để trích ly ra dầu cám gạo chất lượng cao phục vụ cho ngành sản xuất dầu ăn tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Cám gạo sau quá trình xử lý, trích ly dầu lại là những nguồn nguyên liệu thượng hạng cho ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản.
Dung môi trích ly dầu mà công ty sử dụng là hexan vì hexan có khả năng hòa tan dầu theo bất cứ tỉ lệ nào và không hòa tan các tạp chất khác có trong nguyên liệu cám gạo tươi, có nhiệt độ sôi thấp để dễ dàng tách ra khỏi dầu triệt để.
Công ty thu mua nguyên liệu cám gạo tươi về từ các tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long. Sau đó đưa đi sơ chế ổn định bằng cách dùng nhiệt lò hơi xông vào, nấu cho enzim có khả năng làm thành phần cám gạo biến đổi bị tiêu diệt rồi đưa đi sấy và nén lại.
Dầu thô dùng để sản xuất dầu thực vật có thể sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu và dung trích khác nhau. Tuy nhiên với lợi thế của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long là dựa lúa của cả nước và dây chuyền công nghệ trích ly tiên tiến của Đức thì việc sử dụng  cám gạo tươi làm nguyên liệu và dung môi hexan sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho công ty.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét