Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

dây chuyền sản xuất


Vì công ty phân bón Việt Nhật có dây chuyền sản xuất nhập từ Nhật Bản, tất cả các khâu, các công đọan đều được kiểm tra nghiêm ngặt như hệ thống cân định lượng được thực hiện liên tục và chính xác, bên cạnh đó còn có hệ thống lấy mẫu theo định kỳ, cứ 15 phút lấy mẫu 1 lần và sau 2 giờ thì đem 8 mẫu đó đi kiểm tra. Nên trong quá trình sản xuất khi xảy ra sự cố, nhân viên điều hành hệ thống vận hành tự động sẽ phát hiện ngay và chủ động dừng hệ thống nạp liệu, tiếp theo sẽ tiến hành giải quyết sự cố.
Sản phẩm chính của nhà máy là phân bón liên hợp NPK và NPK + TE được dùng để bón cho các cây lương thực và cây ăn trái. Hiện tại nhà máy đã sản xuất ra các loại phân bón NPK với các tỉ lệ sau: 16-10-6, 16-12-8, 16-16-8, 15-15-15, 12-7-19, 16-8-14 và với cácloại phân bón NPK+TE như JVF NPK 15-15-15+TE, NPK 16-10-6+13S+2.5(CaO+MgO)+TE, NPK 16-8-14+12S+TE, NPK 15-15-15+TE, NPK16-16-8+13S+TE.
Trước khi sản phẩm được bán ra thị trường sẽ được đưa qua phòng kiểm nghiệm để kiểm tra về kích thước hạt, trọng lượng, mức độ phối trộn, độ vo cục, tỉ lệ cục sót lại sau khi đập và nghiền, kiểm tra khối lượng nguyên liệu chuyển lên bọc áo, tỉ lệ hỗn hợp phối trộn và quy cách trộn liệu giữa các loại nguyên liệu trên máy nghiền. Sau khi đã đạt được tất cả các yêu cầu trên thì sản phẩm mới được bán ra thị trường. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu thì sẽ được thu hồi về tái sản xuất lại.
Sản phẩm sau khi thành phẩm được đóng bao. Bao chứa NPK gồm 2 lớp, bên trong là lớp PE và bên ngoài là lớp PP. Sản phẩm được tồn trữ trong kho ở điều kiện thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
Công ty phân bón Việt Nhật là một trong số những đơn vị hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh phân bón tại Việt Nam. Phân bón NPK JVF được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, thân thiện với môi sinh. Sản phẩm phân bón có chất lượng vượt trội, được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm.
Tuy nhiên sản phẩm của công ty chưa đến với người dân vùng sâu, vùng xa.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét