Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Các thiết bị chính


Nguyên liệu nhựa được gia nhiệt, với tác động của trục vít xoáy đẩy vào, trạng thái của nhựa sẽ từ thuỷ tinh trong chuyển sang thể dẻo đàn hồi, chuyển hoá tiếp thành trạng thái chảy dính gọi là nhựa nước, được đầu kéo ép đùn ra, sau đó được ép và qua 19 trục giải nhiệt để làm lạnh và định hình, cắt cạnh, cuộn thu.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Hình  21. Hình ảnh minh họa máy cán nhựa
Màu sản phẩm thay đổi do trong quá trình thay đổi từ sản phẩm có màu sang sản phẩm màu trắng mà sản phẩm cũ vẫn còn kẹt lại trong thiết bị. Khi đó phải tiến hành tách nhựa ra khỏi thiết bị, nấu một mẻ trùng màu với màu bị kẹt rồi kiểm tra và rửa sạch thiết bị kịp thời.
Nhựa bị cháy do nhiệt độ thay đổi đột ngột làm cho sắt bị oxi hóa dẫn đến cân thiếu ổn định, cân báo kết quả nhưng chất lỏng không xuống. Khi đó phải kiểm tra cân nguyên liệu, cấp nhiệt lò nấu, loại bỏ sản phẩm hư.
Khi sản xuất thường gặp tình trạng bị đứt sản phẩm nên cần phải theo dõi để khắc phục bằng cách nối lại kịp thời.
Các hư hỏng về máy móc thiết bị, ngắt điện đột ngột,.. tiến hành kiểm tra lại toàn bộ quá trình, loại bỏ các sản phẩm hư hỏng.
Công ty kinh doanh rất nhiều lĩnh vực như sản xuất, mua bán hàng nhựa gia dụng và kĩ thuật, chế tạo thiết bị máy móc ngành nhựa, tổ chức hội thảo, đào tạo dạy nghề, nhập khẩu , kinh doanh nguyên vật liệu, máy móc thiết bị ngành nhựa. Sau đây là một số sản phẩm chính của công ty và ứng dụng:
­       Giả da PVC: Salon, nệm xe, găng tay, giày thể thao, bóng chơi thể thao, tấm trải sàng thi đấu thể thao, quai giày sandal.
­       Vải tráng nhựa: Áo mưa, nón, túi, viền lót, vật liệu làm túi, cặp, giày, cặp máy tính xách tay, văn phòng phẩm, lều, dù, pano quảng cáo, phao cứu hộ, phao chống tràn dầu, đệm thổi khí,…
­       Tấm lộp PVC: tấm lợp thu sáng.
Trước khi xuất hàng sản phẩm phải trải qua khâu kiểm chất lượng cuộn sản phẩm và độ mềm, dai của vật liệu.
Tấm nhựa và vải tráng nhựa sản xuất xong được quấn thành từng cuộn, riêng tấm lợp PVC được tồn trữ bằng cách xếp chồng lên nhau.
Nhà máy nhựa Rạng Đông với bề dày thành tích hoạt động trong sản xuất và kinh doanh- một trong những đơn vị hàng đầu của ngành nhựa Việt Nam.Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Nhà máy có hệ thống xử lí khí thải và nước thải hoàn thiện hiện đại. Bảo đảm môi trường nhà máy luôn được trong sạch. Vấn đề an toàn lao động được chú trọng tuyệt đối.
Trong thời gian tới, công ty cần tích cực quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, công ty cần quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa các máy móc thiết bị hiên đại, tự động hóa, trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp để hoạt động sản xuất được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét