Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nhận xét, đánh giá Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam


Sản phẩm trước khi đem bán ra thị trường được đưa xuống phòng thí nghiệm để kiểm tra chất lượng bằng các chỉ tiêu như: chỉ số axit béo tự do, lượng đạm, béo, xơ, tro, ẩm,…nếu đạt thì mới được xuất ra thị trường. Những sản phẩm không đạt được đưa đi xử lý lại.
Dầu cám gạo thô có thể chứa trong phuy, bồn, hoặc túi nhựa ở điều kiện nhiệt độ bình thường, thời gian tồn trữ lên đến trên 12 tháng. Dầu cám gạo thô chứa chất chống ôxy hóa tự nhiên giúp bản thân dầu ổn định chất lượng và kéo dài thời gian tồn trữ của nó.
Để sản phẩm không bị biến đổi, tránh sục khí khi gia nhiệt, trộn hoặc bơm sản phẩm. Không giữ sản phẩm ở nhiệt độ trên 800C trong thời gian dài trong điều kiện môi trường không khí tự nhiên. tránh tiếp xúc với vật liệu chứa đồng.
Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam là công ty đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ trích ly tiên tiến của Đức và phương thức quản lý đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam đã và đang thực thi vai trò tiên phong không chỉ trong sản xuất mà còn trong việc bảo vệ môi trường, gìn giữ những giá trị xanh.
Ngoài ra, công ty còn được tạp chí kinh tế uy tín Saigontimes trao kỷ niệm chương Top 40 doanh nghiệp xanh của cả nước nhờ việc áp dụng thành công hệ thống lò hơi đốt trấu sử dụng nguồn trấu tại chỗ thay thế cho dầu Diesel, vừa tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sản xuất, vừa giúp giải quyết nguồn trấu thải gây ô nhiễm sông, giảm thiểu khí thải ra môi trường.
Tuy nhiên, để hoạt động tốt hơn công ty cần tận dụng tối đa lượng dung môi thất thoát ở các đỉnh của tháp chưng cất và trong quá trình trích ly. Tăng cường thu mua cám gạo ở nhiều nơi không chỉ ở Đồng Bằng Sông Cửu Long để mở rộng quy mô sản xuất.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét