Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Công ty TNHH chế biến bột mì Mekong


Công ty tọa lạc tại khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thuộc khu vực phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh 75km. Công Ty TNHH Chế Biến Bột Mì Mê Kông được thành lập tại nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam vào tháng 06 năm 2000, là một công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc công ty MFM International - là công ty chi nhánh của tập đoàn Malayan Flour Mills (MFMB). Đây cũng là một công ty chế biến bột mì tiên phong tại Malaysia.
Hình  24. Sơ đồ bố trí mặt bằng công ty TNHH chế biến bột mì MeKong
Sản phẩm chính của công ty TNHH chế biến bột mì MeKong là bột mì. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm phụ làm từ bột mì.
Nhà máy sử dụng hệ thống hút gom bụi (bột mì) trong quá trình sản xuất vào bồn trộn chung với phần vỏ lúa mì để sản xuất cám, thức ăn chăn nuôi. Nước thải chủ yếu là nước thải sinh hoạt và nước làm mát được dẫn đến hệ thống xử lý nước thải chung của khu công nghệp nên nhà máy hầu như không phát thải nước thải và khí thải ra môi trường. Rác thải được đưa đến bãi chứa của nhà máy được được các công ty công trình đô thị thu gom và xử lý.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Công Ty TNHH Chế Biến Bột Mì Mê Kông là một công ty chế biến bột mì lớn tại Việt Nam, công ty có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Phú Mỹ với tổng năng suất là 1000 tấn bột mì mỗi ngày cung cấp các loại bột mì cho ngành công nghệ thực phẩm Việt Nam như cho các nhà máy sản xuất bánh kẹo, sản xuất mì ăn liền, …
Nguồn nguyên liệu chính nhập là lúa mì nhập từ Canada và Úc. Ngoài ra còn có các nguyên liệu bổ xung như vitamin (A, E..) và khoáng chất tùy theo nhu cầu của khách hàng, của từng loại sản phẩm.
Nguyên liệu nhập về trước khi đưa vào sản xuất phải thỏa các chỉ tiêu sau: độ ẩm (không quá 15%), chỉ số rơi, tỷ trọng, hàm lượng thuốc trừ sâu, hàm lượng protein, độ tro. Các chỉ số này được nhà cung cấp nguyên liệu cung cấp và được kiểm tra lại tại phòng kiểm tra chất lượng.
Lúa mì là nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú, có thể nhập ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên chỉ có lúa mì ở Canada và Úc mới đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của công ty.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét