Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Phương pháp kiểm tra sản phẩm và xử lí phế phẩm bột ngọt


Kiểm tra chất lượng: độ tinh khiết, độ ẩm, kim loại độc như chì, asen.
Phế phẩm được xử lý bằng cách: một phần bán ra thị trường ở dạng thạch cao xây dựng, một phần được làm thành phân bón hữu cơ sinh học Ami Ami (Phân bón hữu cơ sinh học là nhãn hiệu sản phẩm chính thức của Công ty Ajinomoto Việt Nam, được sản xuất bằng công nghệ lên men vi sinh hiện đại Nhật Bản, từ qui trình lên men với nguyên liệu chính là rỉ đường và tinh bột khoai mì. Cụ thể, sau khi ủ lên men, dịch lên men được tách ra thành 2 phần: axít amin dùng để phục vụ cho sản xuất thực phẩm và dược phẩm, axít glutamic để sản xuất bột ngọt và phần khác là nước cái. Nước cái chứa rất nhiều đạm hữu cơ, vi sinh và thành phần khoáng vi lượng được trung hòa, sau khi được điều chỉnh độ đạm, độ pH,… cho ra thành phẩm phân bón hữu cơ sinh học dạng lỏng AMI AMI.
Các loại sản phẩm được tồn trữ trong kho ở công ty và được vận chuyển bằng xe đến thẳng tay người tiêu dùng.

Ajinomoto Việt Nam là công ty có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu cuộc sống. Là công ty có hệ thống xử lý nước thải tiên tiến và đạt tiêu chuẩn, không gây ô nhiễm môi trường. Giúp bảo vệ môi trường, cảnh quan xung quanh thêm xanh sạch, đồng thời trong công ty trồng nhiều cây xanh góp phần tạo cho môi trường thoáng mát trong công ty.
Ngoài ra, nhà máy còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản.
Công ty có nhiều mặt hàng phục vụ cho lĩnh vực ẩm thực nhưng mặt hàng mọi người biết đến chủ yếu vẫn là bột ngọt AJI-NO-MOTO và hạt nêm AJI-NGON. Vì thế nên tăng cường giới thiệu để người tiêu dùng biết nhiều hơn về các sản phẩm khác của công ty.
Trong quá trình tham quan em được biết chủng vi khuẩn lên men axit glutamic nhà máy phải nhập khẩu và bảo quản trong 8 tháng cùng với điều kiện hết sức khắc nghiệt là     -850C, để sản xuất có hiệu quả hơn nhà máy cần tổ chức nghiên cứu tìm ra chủng vi khuẩn mới có điều kiện thuận lợi hơn cho quy trình sản xuất cũng như tiết kiệm chi phí bảo quản.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét