Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Công ty TNHH chế biến bột mì MeKong


Trong quá trình sản xuất thường gặp trường hợp trong quá trình nghiền nguyên liệu còn đá, sỏi,..làm toàn hệ thống bị ngưng hay do tính không ổn định của nguyên liệu ( Úc: 9,5-11% ẩm), Canada: 12,5- 13,5 % ẩm) có thể gây tắc ngẹt hệ thống trong quá trình gia ẩm đưa vào máy nghiền. Sẽ tiến hành kiểm tra bảo trì. Khi khởi động lại hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Thời gian sữa chữa bảo trì tối đa 8h. Trong trường hợp sản phẩm bị vấn đề không đạt yêu cầu sẽ xuất hàng bằng sản phẩm dự phòng.
Bột mì do công ty sản xuất ra gồm có 3 loại:
­       Bột nghiền từ lúa mì cứng, hoặc bột khỏe có hàm lượng protein và gluten cao trong bột, tạo ra sản phẩm bánh mỳ có cấu trúc ruột bánh đẹp. Chúng hấp thụ nhiều nước hơn, góp phần làm độ ổn định bột nhào tốt hơn và cấu trúc bánh sẽ được duy trì trong một khoảng thời gian lâu hơn.
­       Bột nghiền từ lúa mì mềm có hàm lượng gluten khá thấp và cấu trúc mịn hơn. Bột làm từ lúa mì mềm thường được chia thành bột làm bánh cake - chứa lượng gluten thấp nhất - và bột pastry - chứa lượng gluten cao hơn đôi chút so với loại bột làm bánh cake.
­       Bột mì nguyên cám là loại bột chứa nhiều protein với lượng chất xơ cao, được chế biến đặc biệt dành cho những người quan tâm đến sức khỏe. Bột mì nguyên cám không nên giữ trong thời gian lâu như bột mì vì nó chứa lượng chất béo cao.
Bột mì thành phẩm được đưa qua phòng thí nghiệm để kiểm tra về độ ẩm, độ tro, hàm lượng protein, hàm lượng proten, màu sắc của bột và các chỉ tiêu khác bằng những thiết bị hiện đại. Nếu đạt tiêu chuẩn mới được xuất ra thị trường.
Xử lí phế phẩm: Khi cân xong chuyển xuống máy sàng cám. Vì trong lượng phế phẩm này có lẫn bột cám mịn, nên máy sàng này có nhiệm vụ sàng và phân ra 2 loại, một đường cám cho vào silo chứa cám. Phần phế phẩm kia cho xuống silo chứa. Silo này chứa các phế phẩm trong đó có cả những loại hạt chưa được xay. Từ silo này phế phẩm được chuyển theo vít tải xuống nam châm để tách kim loại lần nữa. Sau khi qua nam châm phế phẩm được đưa vào máy nghiền kiểu búa tại đây sẽ nghiền cho ra cám, và được hệ thống quạt hút hút về cho vào silo chứa cám. Từ silo này cám được chuyển xuống vít tải và nhờ máy thổi, thổi về silo cám.
Bột nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tốt hơn là đặt trong thùng chứa được đậy kín cẩn thận. Có thể trữ bột trong máy đông, sử dụng thùng chứa thoáng gió hoặc chứa trong các túi đông. Quan trọng là phải làm tan bột và cân bằng nhiệt độ trong phòng với nhiệt độ của bao chứa bột trước khi sử dụng, đặc biệt là khi áp dụng các công thức có sử dụng men.
Công ty TNHH chế biến bột mì MeKong là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, toàn bộ dây chuyền sản xuất được điều khiển tự động bằng máy tính.
Bên cạnh đó công ty còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề xử lí chất thải và sử dụng có hiệu quả nhất nguồn nguyên liệu. Tất cả các khâu, các công đoạn trong công ty đều được kiểm tra nghiêm ngặt, gần như tối đa nguồn nguyên liệu được tận thu làm sản phẩm chính, sản phẩm phụ và phế phẩm.
Ngoài ra công ty còn nắm được niềm tin của khách hàng với cam kết phương châm tập trung lợi ích của khách hàng là thấu hiểu lịch sử, văn hóa, quá trình đưa ra quyết định của khách hàng, những khách hàng then chốt, tầm nhìn, nhiệm vụ, chiến lược, mục tiêu và thế mạnh, chú trọng vào nhu cầu của khách hàng, tập trung xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ làm ăn với các khách hàng.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Hiện tại các sản phẩm chất lượng cao của Công Ty TNHH Chế Biến Bột Mì Mê Kông được đựng trong các túi, sà lan hoặc các pa-let theo yêu cầu của khách hàng. Một hệ thống các sà lan và các xe tải chở hàng với kích cỡ khác nhau cùng với rất nhiều các đối tác vận tải chiến lược sẽ đảm bảo đúng thời gian chuyển hàng cho khách hàng. Tuy nhiên với cách vận chuyển như thế này sẽ rất khó khăn và tốn kém. Để thu được lợi nhuận tối đa em nghĩ công ty cần đầu tư hệ thống vận chuyển lớn hơn để tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực và quan trọng là đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét