Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

thực tập ngành nghề


Trang bị kiến thức thực tế qua việc tham quan học hỏi tại các nhà máy sản xuất quy mô công nghiệp trong các lĩnh vực: sản xuất phân bón – hóa chất, công nghệ vật liệu, công nghệ hữu cơ, công nghệ vô cơ,  năng lượng, thiết bị… Qua đó tích lũy một số kinh nghiệm vào trong quá trình làm luận văn và trong quá trình làm việc sau này.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Nhà máy Hòn Chông đặt tại Phường Bình An, Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang với tổng diện tích lên đến 560 hecta.
Hòn Chông là địa danh nằm ở góc phía Tây Nam Việt Nam, gần sát biên giới Campuchia. Nhà máy nằm gần biển khiến cho việc vận chuyển đến trung tâm phân phối chính gần thành phố Hồ Chí Minh được dễ dàng hơn so với việc phải vận chuyển qua 350km đường bộ gập ghềnh.
Hình  1. Sơ đồ bố trí mặt bằng nhà máy Hòn Chông
­       Xi măng đóng bao.
­       Xi măng dạng xá.
­       Cung cấp clinker cho các trạm nghiền.
­       Dịch vụ cung cấp bê tông trộn sẵn cho các công trình xây dựng.
Tại nhà máy Hòn Chông, ngay từ đầu việc bảo vệ môi trường đã được cân nhắc nghiêm túc, những yếu tố quan trọng như tiếng ồn, kiểm soát bụi và khí thoát ra cũng như xử lý nước và chất thải, tất cả đều được xác lập phù hợp với những tiêu chuẩn bảo vệ môi trường cao nhất của quốc tế. Ngoài ra nhà máy còn đưa ra cam kết kết khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên không thể tái tạo trong quá trình sản xuất xi măng, bao gồm đá vôi, đất sét và các nguyên liệu khác.
a.   Xử lí bụi
Bụi xi măng phát sinh ở hầu hết các công đoạn trong quá trình sản xuất như băng tải nạp liệu; khu vực bốc dỡ và tiếp nhận clinker, phụ gia, thạch cao; khu vực máy đập, máy nghiền, máy sàng, máy phân ly và hệ thống máy vận chuyển; quá trình đóng bao, xuất hàng.
Hình  2. Sơ đồ quy trình công nghệ xử lý bụi xi măng tại nhà máy Hòn Chông
b.   Xử lí tiếng ồn
Tiếng ồn trong sản xuất xi măng phát ra từ nhiều nguồn khác nhau và được phân làm 3 nhóm:
­       Tiếng ồn phát ra từ các thiết bị máy móc trong nhà xưởng được khắc phục bằng phương pháp bọc cách âm xung quanh phòng.
­       Tiếng ồn phát ra từ động cơ, xả khí từ động cơ, tiếng ồn do rung động cơ khí của các chi tiết và bộ phận kết cấu khác nhau, các tiếng ồn dạng này được khắc phục bằng cách lắp them các bộ phận giảm thanh khí xả và giảm chấn vào động cơ.
­       Tiếng ồn phát ra do cài mìn khai thác đá vôi được nhà máy Hòn Chông khắc phục bằng cách chôn mìn vào sâu trong lòng đất và sử dụng mìn chất lượng tốt, có sức công phá cao nhưng ít phát ra tiếng ồn.
  
c.   Xử lí khí thải
Khí thải trong nhà máy Hòn Chông phát sinh chủ yếu từ công đoạn nung xi măng. Các khí này được xử lý theo các công đoạn sau: đầu tiên là lọc bụi bằng xyclon, sau đó lọc bụi bằng tĩnh điện hoặc túi vải, tiếp theo sử dụng phương pháp hấp thụ các khí độc bằng dung dịch kiềm dưới dạng phun sương. Bên cạnh đó, lò nung xi măng có môi trường hoạt động ở nhiệt độ cao nên hiệu suất tiêu hủy cao, xử lý được nhiều loại chất thải nguy hại, công suất lớn, có hiệu quả kinh tế do tiết kiệm được nguyên liệu, nhiên liệu.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét