Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Phân hữu cơ vi sinh cò bay Cobanic Choice


a.      Phân hữu cơ vi sinh cò bay Cobanic Choice
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Phân hữu cơ vi sinh Cobanic Choice được nghiên cứu sản xuất bón cho cây ăn trái, rau đậu và hoa kiểng cây cà phê và cây tiêu.
Thành phần hữu cơ tự nhiên được nghiên cứu khảo nghiệm chọn lọc, tạo nên sản phẩm có hàm lượng hữu cơ vượt trội, có tác dụng cải tạo và gia tăng độ phì nhiêu đất đai rõ rệt. Giảm lượng bón phân hóa học, tăng năng suất và chất lượng nông sản.
Với sự hiện diện của nấm Trichoderma có khả năng phòng trị các loại nấm bệnh (Fusasium, Phythopthora,…) gây thối rễ vàng lá, thối than, cháy lá.
Sản phẩm gia tăng giá trị sử dụng nhờ có các vi khuẩn cố định Đạm, phân giải Lân, làm giàu thêm dinh dưỡng một cách tự nhiên.
b.      Phân bón chuyên dùng lúa Hi-End lúa xanh, lúa vàng
Phân bón công nghệ cao, công nghệ sản xuất NPK phức hợp “ tạo hạt bằng hơi nước”, nhu cầu dinh dưỡng cây lúa nước được đúc kết từ những nghiên cứu thực tiễn trên nhiều vùng sinh thái.
Với sự bổ xung chất lưu huỳnh, Magiê và kẽm với hàm lượng thích hợp giúp cây lúa phát triển mạnh, tăng sức đề kháng sâu bệnh và chống chịu điều kiện môi trường khắc nghiệt.
c.      Phân bón NPK Hi-End
Nguồn nguyên liệu cao cấp, chứa đạm, lân, kali cao thích hợp cho nhiều loại cây trồng phát triển hoàn hảo.
Do thành phần đa lượng cao và cân đối với các trung-vi lượng (can-xi, magiê, lưu huỳnh, kẽm và bore).
Phân bón công nghệ cao, công nghệ sản xuất NPK phức hợp “ tạo hạt bằng hơi nước”.
d.      Phân bón phức hợp (Phân Xanh - 12.12.17)
Phân bón công nghệ cao, công nghệ sản xuất NPK phức hợp .
Đặc biệt thành phần đạm 2 lá, bao gồm N-Amonium và N-Nitrat nên cây trồng hấp thu dưỡng chất nhanh, hiệu quả hơn hẳn các loại phân NPK chỉ có đạm dạng Amonium. Rất hiệu quả trong giai đoạn nuôi quả/hạt.
e.      Bột giặt Pano Extra siêu sáng
Thành phần chính: Chất hoạt động bề mặt, chất tẩy trắng sinh học (Enzyme), chất tẩy trắng quang học, hương thơm, STTP, Sodium Sulphat, Sodium Silicate.
Công thức mới của Pano kết hợp với chất tẩy trắng tăng cường sẽ làm quần áo trắng sách như mới. Thích hợp cho việc giặt tẩy tã lót của em bé, vết máu, vết cafe… Không làm hại da tay, vải vóc và rất nhiều bọt.
Phương pháp kiểm tra chất lượng và xử lý phế phẩm của phân bón NPK: sử dụng quang kế ngọn lửa để xác định lượng K, phá mẫu chuyển N về dạng NH+4 để chuẩn độ, xác định lượng P bằng phương pháp chuẩn độ kết tủa, xác định độ ẩm bằng cân phân tích độ ẩm. Nếu sản phẩm không đạt hàm lượng cần thiết thì phải tiến hành điều chỉnh lượng phối liệu.
Hiện tại nhà máy đã xây dựng nhiều kho riêng dùng để tồn trữ và bảo quản sản phẩm trong thời gian trước khi đưa ra thị trường.
Công ty cổ phần phân bón và hóa chất Cần Thơ được hình thành từ rất sớm, chuyên sản xuất về phân bón và chất tẩy rửa. Hiện tại công ty đã và đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước nhiều sản phẩm có chất lượng như phân bón NPK, bột giặt Pano,…Đặc biệt, công ty là công ty duy nhất ở Việt Nam có đủ khả năng để sản xuất được zeolite.
Từ khi ra đời công nghệ mới, trong những năm qua luôn có những cải tiến và sáng tạo mới để hoàn thiện hơn về dây chuyền sản xuất, từ thực tế sản xuất của Công ty cho thấy sản phẩm tạo hạt bằng công nghệ hơi nước có các ưu điểm là chất lượng hoàn toàn ổn định, không gây thất thoát nhiều đạm trong quá trình sấy, tăng độ cứng và cường lực của hạt sản phẩm cao, hạn chế sự vỡ nát trong quá trình lưu kho và vận chuyển. Đa dạng hóa sản phẩm trên cơ sở dùng được nhiều nguồn nguyên liệu trên dây chuyền sản xuất, điều đáng nói nữa là công trình đặc biệt chú ý quan tâm đến hệ thống xử lý các chất thải rắn, đảm bảo tỷ lệ hao hụt thấp và tính thân thiện với môi trường cao của công nghệ sản xuất phân bón NPK.
Tuy nhiên, để giúp hoạt động công ty tốt hơn, công ty cần quan tâm nhiều hơn về vấn đề chất thải và bảo hộ lao động.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét