Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Các thiết bị chính cty phan bon viet nhat



Thiết bị cân định lượng của nhà máy là thiết bị hiện đại, có thể định lượng nguyên liệu nhanh chóng, chính xác và liên tục.
Máy nghiền: Nhà máy có 5 máy nghiền dạng lồng. Thiết bị có lồng lớn và lồng nhỏ, quay ngược chiều, nguyên liệu được đưa vào trong lòng nhỏ và lồng lớn liên tục, khiến nguyên liệu tự va chạm dẫn đến nát vụn, được đưa ra cửa ra.
Máy tạo hạt dạng thùng quay: Hỗn hợp nguyên liệu sau khi đã trộn đều được băng tải đưa xuống máy vê viên dạng thùng quay. Hơi nước được đưa vào thiết bị này bằng vòi phun nhằm tạo độ ẩm thích hợp cho nguyên liệu. Tại đây, nhờ lực ly tâm và trọng lực của các nguyên liệu, độ ẩm do nước đưa vào, các hạt NPK dần dần được hình thành. Quá trình hạt trưởng thành được tiến triển như sau: các hạt nhỏ khi chuyển động vào vị trí phun hơi nước, sẽ được tạo một lớp ngoài ẩm (vị trí này thường nằm thấp hơn vị trí hạt bắt đầu lăn xuống một chút  –  khoảng 1/5 đường kính thiết bị), sau khi lăn xuống phần đáy thiết bị sẽ được bám thêm 1 lớp bột nguyên liệu, hạt theo lực ma sát, lực li tâm sẽ lăn lên trên phía trên thiết bị, quá trình lăn do hạt quay theo nhiều chiều vì vậy lớp bột bị ép chặt vào hạt, khi hạt lăn vào khu phun hơi nước quá trình như trình bày trên tiếp tục xảy ra, như vậy hạt ngày càng to lên, và có xu hướng nổi lên trên bề mặt hỗn hợp, và tự trào ra ngoài thiết bị. Như vậy quá trình cấp liệu là liên  tục, cấp hơi nước là liên tục và bán thành phẩm tạo ra cũng liên tục.
Máy sấy thùng quay hoạt động theo nguyên lý sấy ngược chiều, phân bón có trạng thái nóng-ẩm được đưa vào ngược chiều với dòng khí đồng hành trong thùng sấy, khi ra phân bón có trạng thái nóng-khô. Đồng thời trong quá trình này người ta trộn thêm chất độn vào nhằm tránh sự kết dính giữa các hạt phân. Khí nóng dùng để sấy NPK có nhiệt độ khoảng 250-3000C (sấy trực tiếp). Nhờ thùng quay được đặt nghiêng và bên trong thùng có lắp các cánh đảo nên các hạt NPK được đảo đều và chuyển dần về cuối thùng sấy. Khi ra khỏi thùng sấy, NPK có nhiệt độ là 90-1100C và độ ẩm đạt 2÷4%. Dòng khí nóng sau khi trao đổi nhiệt với NPK sẽ hạ xuống còn khoảng 1100C. Sau khi sấy NPK được đưa sang công đoạn sàng.
Sản phẩm NPK sau quá trình sàng phân loại có nhiệt độ khoảng 55-600C và kích thớc 2÷5 (mm),  độ ẩm 2÷4% được đưa vào thiết bị làm nguội có dạng thùng quay. Thùng quay được thiết kế đặt nghiêng, sản phẩm chuyển dịch từ đầu thùng đến cuối  thùng.  Khí trời được quạt hút cưỡng bức (tạo áp suất thấp hút khí bên ngoài vào) với tốc độ nhanh vào thùng và đi ngược chiều với sản phẩm và làm hạ nhiệt độ của sản phẩm từ 55-600C xuống còn 300C.
Hệ thống lấy mẫu tự động cứ 15 phút lấy mẫu 1 lần, sau 2 tiếng thì đem tất cả mẫu đó đi kiểm tra để xác định chất lượng và thành phần.
Ngoài ra nhà máy còn có dây chuyền đóng bao tự động.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét