Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nhà máy hoạt động


Nhà máy hoạt động với công suất là 33 tấn hỗn hợp trong 1 ngày.
Nguyên liệu sản xuất chủ yếu là các loại hạt nhựa PVC, dầu hóa dẻo DOP, vòng cacbonat caxi, chất hóa dẻo, dung môi MEK, EA, chất ổn định nhiệt,…
Các nguồn nguyên liệu công ty sử dụng chủ yếu thu mua từ các công ty trong nước như PVC của Phú Mỹ, TPC Vina và một phần nhập từ Mã Lai, Nhật Bản và Thái Lan.
Nguyên liệu sau khi thu mua về được đưa xuống chứa ở tầng hầm một thời gian để ổn định, sau đó được lấy mẫu phân tích trước khi đưa vào hệ thống cân định lượng để tiến hành sản xuất.
Nguyên liệu dùng để sản xuất mà công ty sử dụng được bán rất nhiều trên thị trường, vì vậy khi có bất kỳ sự cố nào về nguồn nguyên liệu công ty đều có thể có nguồn thay thế kịp thời.
Sản xuất nhựa bằng phương pháp cán: Hạt nhựa đặt dưới hầm, được vít tải và gàu tải đưa qua hệ thống cân, sau đó rớt xuống các bồn trong lực cho đến khi sensor báo dừng, hạt nhựa đưa qua nồi hơi để tạo thành khối nhựa dẻo. Tiếp đến chúng được thêm phụ gia, chất hóa dẻo để hóa dẻo hoàn toàn, khối nhựa qua thiết bị lọc tạp chất và đưa lên máy cán trục để cán ra độ dày mong muốn. Sau khi được làm nguội sản phẩm đưa đi quấn cuộn và cung cấp ra thị trường dùng sản xuất áo mưa, màn phủ nông nghiệp, màng PE, PVC, …
Sản xuất giả da: Cuộn vải được kéo căng bề mặt bằng hai dãy kim trong máy kéo căng, sau đó được cắt mép đưa vào hệ thống dán hồ trên bề mặt vải và cuộn lại đợi đưa sang giai đoạn hấp. Khi hấp để tiết kiệm vải người ta thêm vào một đoạn vải mồi khoảng 2m và bổ sung chất tạo xốp hấp ở nhiệt độ 2200C đến 2300C bằng không khí nóng. Vải sau khi hấp được đưa đi ép vân, độ bóng của vải được tạo bằng Polyuretan, độ mờ được tạo bằng Silica. Vải sau giai đoạn này một phần được kiểm tra và bán ra thị trường, phần còn lại được đưa qua khu ghép vải để ghép thành lớp vải da có lớp nhựa mặt, nhựa giữa và vải. Trong quá trình ghép phải dùng bọc bao bên ngoài để cô lọc bụi. Trong vật liệu này nhựa vừa đóng vai trò làm chất kết dính vừa tạo độ mềm mại cho vải.
Hạt nhựa
Cân định lượng
Nồi hơi
Trộn (90-1000C)
Đóng cuộn
Nghiền
Lọc tạp chất
Máy cán
Làm nguội
 
 Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Hình  20. Quy trình sản xuất nhựa bằng phương pháp cán
Sản xuất tôn: Nhựa PVC và những chất phụ gia được thêm vào như chất ổn định, bột màu, được pha vào theo công thức và theo một tỷ lệ nhất định và hỗn hợp được trộn đều. Máy trộn được dùng là loại máy có thể gia nhiệt và làm lạnh. Điều quan trọng trong qui trình này là hỗn hợp phải ổn định để đảm bảo lượng ép ổn định. Hỗn hợp sau khi được trộn ở quá trình gia nhệt và làm lạnh sẽ được đưa vào thùng chứa để chuẩn bị cho qui trình ép đùn sau đó. Từ thùng chứa nguyên liệu thô được chuyển tới thiết bị nạp liệu của máy ép đùn. Hợp chất này được nhào trộn trong máy ép đùn trong điều kiện gia nhiệt. Khuôn đúc và máy ép đùn được sử dụng phải phù hợp với công thức của nguyên liệu thô. Các tấm này được chuyển qua khuôn tạo sóng để tạo sóng, sau đó được làm lạnh trở lại, cắt vuông và được sắp chồng lên nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét