Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Phương pháp kiểm tra sản phẩm và xử lí phế phẩm


Mỗi đợt sản xuất, có khoảng 200 mẫu được kiểm tra, bao gồm tất cả các công đoạn của qui trình sản xuất, từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng. Kiểm tra số lượng chủng khuẩn L. casei Shirota, kiểm tra có sự hiện diện các chất gây hại hay không, có đáp ứng tiêu chuẩn về vi sinh đặt ra cho sản phẩm sữa uống lên men hay không, cũng như là phân tích thành phần, độ axít, hương vị,... Tại Việt Nam, các nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất phải được sự kiểm nghiệm và cho phép của Viện Vệ sinh Y tế công cộng. Sản phẩm Yakult đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng đối với sản phẩm sữa uống lên men, theo qui định của Bộ Y tế, tiêu chuẩn TCVN 7030:2009. Và việc kiểm soát chất lượng được thực hiện cho đến khi sản phẩm hết hạn.
Yakult phải được giữ trong nhiệt độ lạnh. Vì nếu để ở nhiệt độ bên ngoài, khuẩn sữa L.casei Shirota sẽ phát triển và lên men tạo nên acid lactic làm cho sản phẩm chua hơn, và có thể làm mất hương vị của sản phẩm và lượng khuẩn cũng sẽ giảm, làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
Nhà máy Yakult luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giống như ở nhà máy sản xuất Yakult ở Nhật Bản. Quá trình sản xuất Yakult áp dụng tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo thu được sản phẩm gần 99% (điều đó có nghĩa là 99% nguyên vật liệu thô được tận dụng tối đa đến sản phẩm cuối cùng, rất ít chất thải được thải ra ngoài).
Nhà máy chỉ hoạt động vào buổi sáng và buổi chiều dùng để vệ sinh máy móc, như vậy sẽ làm cho sản phẩm sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt hơn.
Nhà máy có trang bị đầy đủ các thiết bị, quy trình công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình trong công việc.
Đặc biệt nhà máy luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, xử lí triệt để và có hiệu quả các chất thải do nhà máy thải ra.
Tuy nhiên để hoạt động tốt hơn, công ty cần quan tâm nhiều về vấn đề mở rộng thị trường và kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét